- หน้าแรก
- เกี่ยวกับ EEC
- ผลการดำเนินงาน
- รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจ
ความพึงพอใจการให้บริการ
สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (สกพอ.) ได้จัดทำรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
เพื่อสรุปข้อมูลและผลการประเมินความคิดเห็นของผู้รับบริการต่อคุณภาพการให้บริการขององค์กร
โดยมุ่งสะท้อนระดับความพึงพอใจ ปัญหา อุปสรรค รวมถึงข้อเสนอแนะจากผู้ใช้บริการ เพื่อนำมาวิเคราะห์และปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
รวมถึงวัดมาตรฐานการบริการ เสริมสร้างความโปร่งใส และสร้างความเชื่อมั่นระหว่างองค์กรกับผู้รับบริการอย่างยั่งยืน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ขนาดไฟล์
วัน เดือน ปี
หัวข้อ
ยอดวิว
พรีวิว
ดาวน์โหลด